
เกี่ยวกับ G4S
G4S เป็นกลุ่มตัวอย่างการรักษาความปลอดภัยชั้นนำของโลก เป็นธุรกิจมีความเชี่ยวชาญในการสรรค์หาบุคคลภายนอก ซึ่งความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ถือเป็นภัยคุกคามเชิงกลยุทธ์ G4S นำเสนอบริการรักษาความปลอดภัยครบวงจร ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ การให้บริการมีตั้งแต่การจัดการความปลอดภัยเงินสด บริการรักษาความปลอดที่มีคนดูแล และบูรณาการการบริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกในการบริการระบบรักษาความปลอดภัย บริการตรวจสอบกลาง และบริการจัดการความเสี่ยง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาตรวจสอบที่: http://www.g4s.co.th
ความท้าทายของ G4S
ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 618,000 คน ซึ่งรวมถึงพนักงานกว่า 13,000 คนในประเทศไทย ทำให้ G4S เข้าใจถึงผลประโยชน์และความต้องการในบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรม พนักงานส่วนใหญ่ของ G4S ในประเทศไทยมีการติดต่อกับลูกค้า, ผู้ขาย และเพื่อนร่วมงานต่างประเทศเป็นประจำในหลากหลายสถานการณ์ที่ต้องมีความเข้าใจที่ดีของภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน อย่างไรก็ตาม บริษัทได้ยอมรับว่าทักษะการฟังของพนักงานมีผลกระทบในความสามารถการพูดภาษาอังกฤษอย่างมั่นใจ ซึ่งนำไปสู่การใช้ประโยชน์จากหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษของแองโลคอม

แนวทางของแองโลคอมสำหรับ G4S
วัตุประสงค์
สร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อให้เกิดการเรียนรู้ที่มีความมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษ
ออกแบบเนื้อหาต้นฉบับที่เฉพาะเจาะจงเพื่อการรักษาความปลอดภัยและการตรวจสอบอุตสาหกรรม
มอบผู้ฝึกสอนภาษาที่มีประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
ผลลัพธ์
การปรับปรุงที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในการสนทนาภาษาอังกฤษของพนักงาน G4S
ความสามารถของผู้เรียนในการสื่อสารโดยตรงกับลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ
ขยายวงคำศัพท์ของผู้เรียนได้กว้างขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับงาน
การสำรวจความพึงพอใจของผู้เรียน
%
คุณภาพของวัสดุเพื่อการเรียนการสอนของเรา
%
การส่งมอบหลักสูตรของเรา
%
ประสบการณ์การเรียนรู้กับครูฝึกของเรา
ผลลัพธ์โดยรวม
%
ผลคะแนนการประเมิณผลภาษาก่อนเริ่มฝึกอบรมกลุ่ม
%
ผลคะแนนการประเมิณผลภาษาช่วงกลางของการฝึกอบรมกลุ่ม
%
ผลคะแนนการประเมิณผลภาษาหลังการฝึกอบรมกลุ่ม
กรณีศึกษาจากลูกค้า

















